G-W4CFP6YBBC

Email:

nthevan75@gmail.com

Hotline tư vấn:

0967 586 219

4 LÝ DO BẠN NÊN CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

4 LÝ DO BẠN NÊN CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

4 LÝ DO BẠN NÊN CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

4 LÝ DO BẠN NÊN CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

4 LÝ DO BẠN NÊN CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI
4 LÝ DO BẠN NÊN CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

4 LÝ DO BẠN NÊN CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

“Mỗi lần chuyển nhà là cả một cực hình!” – Nếu đã từng có suy nghĩ như thế thì xin chúc mừng, dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ là “cứu tinh” của bạn trong những tình huống này.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH TRUNG

Sự nở rộ của dịch vụ chuyển nhà trọn gói đem lại nhiều tiện lợi cho các hộ gia đình

Ngày nay, sự nở rộ của các dịch vụ chuyển nhà trọn gói đã mang đến một làn gió mới dành cho các hộ gia đình, cá nhân trong nhu cầu dọn đến địa điểm mới sinh sống cùng với các lợi ích quan trọng.

4 lý do bạn nên chuyển nhà trọn gói

Tiết kiệm thời gian

Bạn sẽ phải tự mình tháo dỡ các bộ phận vật dụng, dụng cụ và sắp xếp chúng thành nhóm khác nhau trước khi đưa vào các thùng carton. Hơn thế nữa, việc đóng gói, khuân vác và vận chuyển sẽ khiến bạn có thể mất cả 1 ngày mới làm xong công việc.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH TRUNG

Bạn sẽ đánh mất khá nhiều thời gian khi tự mình vận chuyển nhà

Bạn Thu (23 tuổi, sinh viên Đại học Y Dược, TP.HCM) cho biết: “Do là sinh viên tỉnh lẻ đang ở trọ nên mình thường xuyên phải chuyển nhà trọ. Mỗi lần chuyển là cả một cực hình. Gần đây nhất là mình chuyển nhà từ đường Tô Hiến Thành (Q.10) sang đường Âu Cơ (Q. Tân Bình). Chỉ mất có 10 phút chạy xe máy thôi nhưng công tác dọn nhà, vận chuyển đã ngốn cả ngày của mình.”

Trong khi đó, nếu sử dụng dịch vụ trọn gói, bạn sẽ không mất nhiều thời gian. Thậm chí nhiều nhất chỉ nửa ngày là đã có thể hoàn tất công tác vận chuyển. Tiện lợi hơn rất nhiều.

Tiết kiệm công sức

Không chỉ mất nhiều thời gian, việc tự vận chuyển còn mất khá nhiều công sức của bạn để vận chuyển. Với những đồ vật nặng, khó khuân vác như tủ lạnh, tủ quần áo, bàn, ghế lớn,… cần phải có nhiều người thực hiện. Đó là chưa kể những thiết bị treo tường như máy lạnh, tủ bếp,… Nếu thực hiện xong những công việc này, bạn vừa mất cả ngày vừa mất công và sự mệt mỏi sẽ có thể kéo dài sang những ngày tiếp theo.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH TRUNG

Bạn sẽ có thể mệt mỏi cả ngày khi phải tự mình vận chuyển đồ đạc sang địa điểm mới

Nếu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói thì sao? Bạn chỉ việc giám sát và hướng dẫn các nhân viên khuân vác, sắp xếp đồ đạc để tránh làm hư hỏng các vật dụng dễ vỡ, thiết bị quan trọng. Nhờ vậy, bạn sẽ vô cùng thoải mái và tràn trề năng lượng cho ngày hôm sau.

Tiết kiệm chi phí

Nghe qua có vẻ nghịch lý khi tự vận chuyển chỉ cần tốn chi phí thuê xe, ngoài ra bạn không cần phải tốn thêm gì cả. Nhưng, tự vận chuyển lại tiềm ẩn những rủi ro, nhất là khi trong gia đình có những vật dụng giá trị cao. Nếu chẳng may đồ đạc hư hỏng hoặc thất lạc, bạn sẽ phải tự chịu chứ không được bồi thường như khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH TRUNG

Chọn sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí

Để dễ hình dung, bạn có thể liên tưởng đến…Bảo hiểm y tế. Đa số đều mua Bảo hiểm để phòng ngừa trường hợp họ có vấn đề liên quan đến sức khỏe để có thể tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh và mua thuốc điều trị.

Hạn chế những rủi ro

+ Rủi ro hư hỏng đồ đạc: Do chưa có kinh nghiệm trong việc tháo dỡ các loại vật dụng, đồ đạc, thiết bị điện máy nên bạn sẽ dễ làm rơi vỡ đồ đạc dẫn đến hư hỏng. Chẳng hạn, khi tháo máy lạnh, bạn cần biết nên tháo bộ phận nào trước. Việc này đòi hỏi phải có kỹ thuật và chuyên mông cao và nếu không thực hiện đúng, e rằng bạn sẽ phải thét lên “chúng ta không thuộc về nhau” đấy.

+ Rủi ro mất mát đồ đạc: Khi tự vận chuyển, bạn sẽ cần đến vài người phụ giúp và dĩ nhiên, không thể nào “ngồi chơi xơi nước” mà bạn cũng xông pha vào công tác dọn nhà. Việc này sẽ thiếu người giám sát và rủi ro mất mát đồ đạc là rất cao.

+ Không an toàn: Việc thuê các loại xe ba gác hay xe tải đời cũ có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí, nhưng lại không đảm bảo an toàn khi vận chuyển. Việc chuyên chở những hàng hóa cồng kềnh là một trong những nguyên nhân gây tai nạn giao thông tại Việt Nam cũng như tăng khả năng hư hỏng thất lạc đồ đạc.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH TRUNG

Vận chuyển đồ đạc quá cồng kềnh sẽ dễ gây ra tai nạn giao thông

 

 

CHUYỂN NHÀ VINH HƯNG

Địa chỉ:480/56, Bình Quới, P. 28, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937.492.181 ( Vinh Hưng ) - 0967.586.219 ( Vinh hưng )

Email: nthevan75@gmail.com

Website: www.chuyennhavinhhung.com

Bài viết khác

sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
Copyright © 2018 by CHUYỂN NHÀ VINH HƯNG . All rights reserved.
  • Đang online: 1
  • Tổng truy cập: 169969
G-W4CFP6YBBC