G-W4CFP6YBBC

Email:

nthevan75@gmail.com

Hotline tư vấn:

0967 586 219

MỘT SỐ MẸO CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TIẾT KIỆM BẠN NÊN QUAN TÂM

MỘT SỐ MẸO CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TIẾT KIỆM BẠN NÊN QUAN TÂM

MỘT SỐ MẸO CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TIẾT KIỆM BẠN NÊN QUAN TÂM

MỘT SỐ MẸO CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TIẾT KIỆM BẠN NÊN QUAN TÂM

MỘT SỐ MẸO CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TIẾT KIỆM BẠN NÊN QUAN TÂM
MỘT SỐ MẸO CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TIẾT KIỆM BẠN NÊN QUAN TÂM

MỘT SỐ MẸO CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TIẾT KIỆM BẠN NÊN QUAN TÂM

Tiện lợi khi giúp các hộ gia đình, cá nhân tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo sự an toàn, dịch vụ chuyển nhà trọn gói đang ngày càng được ưa chuộng tại TP.HCM và được nhân rộng ra các tỉnh thành khác.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói đang được nhiều người ưa chuộng

Tuy nhiên, chi phí để sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói không hề rẻ, dù so với các loại hình khác, dịch vụ này có giá mềm hơn như câu nói “Giá thường đi kèm với chất lượng”. Nhưng, bạn cũng có thể tiết kiệm được phần nào chi phí nếu nắm bắt được các mẹo dưới đây.

Mẹo chuyển nhà trọn gói tiết kiệm

Huy động nhân lực

Đừng chỉ trông chờ vào các nhân viên của dịch vụ chuyển nhà trọn gói mà bạn nên huy động mọi thành viên trong gia đình cùng nhau thực hiện dọn dẹp, chọn ra những thùng carton phù hợp với các vật dụng khác nhau. Như vậy, bạn sẽ không cần thuê nhân công nữa. Ít việc, số tiền cũng được tiết kiệm hơn.

Lên kế hoạch dọn nhà trước

Việc lên kế hoạch sẽ giúp các thành viên trong gia đình hiểu được vai trò và công việc của mình, từ đó rút ngắn thời gian và góp phần giảm chi phí khi thuê nhân viên chuyển nhà trọn gói.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH TRUNG

Lên kế hoạch dọn nhà trước sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí hơn

Sắp xếp, đóng gói và thanh lý bớt đồ dùng

Trong thời gian chờ đợi nhân viên chuyển nhà trọn gói đến, bạn có thể cùng với các thành viên trong gia đình sắp xếp, đóng gói và thanh lý bớt đồ dùng. Tốt nhất, bạn nên phân loại trước khi đóng gói, chẳng hạn như bếp điện, bếp gas mini, các loại gia vị , thau, rổ,… vào chung một thùng và dán tên thiết bị nhà bếp ở ngoài thùng carton. Những đồ vật nào dễ vỡ như ly, chén, tách,… bạn nên cho vào các thùng riêng và đánh dấu hàng dễ vỡ để tránh hư hỏng đồ đạc trong khi vận chuyển.

 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên thanh lý những vật dụng nào không cần thiết. Đồ vật càng ít, vận chuyển càng dễ và chi phí cũng được giảm phần nào khi nhân viên dịch vụ tiến hành thực hiện công việc.

Thêm một điểm lưu ý nữa, nếu bạn thường xuyên chuyển nhà thì nên hạn chế mua những đồ vật cồng kềnh, khó vận chuyển. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như giảm bớt gánh nặng khi chuyển nhà đấy.

Những lưu ý khi chuyển nhà trọn gói tiết kiệm

Bên cạnh các mẹo trên, khi chuyển nhà trọn gói, bạn cũng cần phải lưu ý đến một số điểm, đặc biệt là các dịch vụ liên tỉnh như chuyển nhà trọn gói Biên Hòa, chuyển nhà trọn gói Bình Dương,…

Chọn những đơn vị uy tín

Nếu chọn những đơn vị uy tín, bạn sẽ không cần phải trả thêm những phí phát sinh trong quá trình vận chuyển cũng như hạn chế tình trạng mất đồ, hư hỏng vật dụng nhưng lại không được bồi thường hoặc bồi thường không đúng với giá trị của vật dụng đó.

Chọn các địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để sử dụng dịch vụ

Tìm hiểu kỹ thông tin đơn vị

Hiện nay, có một số đơn vị mạo danh thương hiệu của các đơn vị khác khiến nhiều khách hàng rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười”, đồng thời ảnh hưởng nghiêm trọng đến các thương hiệu uy tín. Chị Hương (25 tuổi) có nhu cầu chuyển hàng hóa từ phố người Hoa đến vòng xoay Lê Đại Hành đã chọn một dịch vụ cũng khá tiếng tăm trên mạng internet và gọi theo số điện thoại đăng trên đó được báo giá chuyển trọn gói 3 triệu đồng. Tuy nhiên, khi đến nơi, đơn vị chuyển nhà này lại không hề có trang thiết bị hỗ trợ chuyên dụng như thang xếp để tháo lắp các đồ vật ở vị trí trên cao, xe đẩy hai bánh để vận chuyển đồ nặng, khiến việc vận chuyển mất rất nhiều thời gian. Thấy bất ngờ về chất lượng dịch vụ, chị Hương kiểm tra lại thông tin mới phát hiện ra công ty mà chị thuê chuyển đồ đã giả mạo thương hiệu uy tín mà bạn bè đã giới thiệu với chị.

Chỉ cần thực hiện theo những mẹo trên, bạn sẽ có thể tiết kiệm kha khá chi phí khi chuyển nhà trọn gói và tránh những rủi ro khi chọn nhầm đơn vị không uy tín, kém chất lượng.

Bài viết khác

sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
sliderbn
Copyright © 2018 by CHUYỂN NHÀ VINH HƯNG . All rights reserved.
  • Đang online: 1
  • Tổng truy cập: 171551
G-W4CFP6YBBC